Hỗ trợ online
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    3
  •   Hôm nay
    30
  •   Hôm qua
    1
  •   Tổng truy cập
    35520
  •   Tổng sản phẩm
    20
  • 0 - 7,776,000 đ        

    3 Điều nên nhớ khi uống mật ong tốt nhất.

    Thời gian uống mật ong hoa nhãn tốt nhất
    Mật ong hoa nhãn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thời gian uống mật ong khác nhau cũng đem lại những lợi ích sức khỏe không giống nhau.
    Nếu bạn uống mật ong, bạn hãy chọn cho mình thời gian tốt nhất tùy theo mục đích của mình. Bạn nên lưu ý rằng, mật ong chỉ nên pha với nước ấm dưới 50 độ để tránh phá hủy những enzym, nếu không sẽ làm mất những tác dụng quý của nó.



    1. Uống mật ong vào sáng sớm - để làm sạch dạ dày
    Uống một cốc nước mật ong vào sáng sớm giúp làm sạch dạ dày, đồng thời giúp cơ thể loại bỏ chất thải. Hình thành được thói quen như vậy sẽ giúp cơ thể luôn được làm sạch kịp thời. Nếu thường xuyên uống nước mật ong vào buổi sáng bạn sẽ thấy mình đi tiêu gần như đều đặn mỗi ngày.

    Năng lượng do mat ong hoa nhan tạo ra cao hơn so với sữa khoảng năm lần. Nhờ vậy, nó có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể người trong khoảng thời gian rất ngắn, loại bỏ cảm giác mệt mỏi và đói bụng thường xuất hiện vào sáng sớm. Buổi sáng uống mật ong, bạn còn có thể nhanh chóng bổ sung vật lý, vì vậy tinh thần cũng thoải mái và hưng phấn tích cực hơn.



     ---> Mật ong rừng có tác dụng gì <----
    2. Uống mật ong vào buổi chiều - giúp bổ sung năng lượng
    Vào buổi chiều, khoảng giao thoa giữa bữa trưa và bữa tối cũng là thời điểm cơ thể mệt mỏi nhất và “đòi” tiêu thụ năng lượng rất lớn. Lúc này, cơ thể đang trạng thái “đói”, bổ sung một cốc mật ong ấm sẽ xóa đi sự hỗn loạn của não bộ, đồng thời giúp tinh thần tỉnh táo hơn.

    Các chất đường trong mat ong hoa nhan được cơ thể hấp thu rất nhanh, cải thiện tình trạng dinh dưỡng trong máu. Một cốc nước mật ong đúng lúc giúp bổ sung năng lượng và là nền tảng cung cấp cho các hoạt động của 2 – 3 giờ tiếp theo. Đặc biệt, đối với vận động viên hay những người hoạt động thể chất cường độ cao thì uống một cốc nước mật ong trước và sau khi làm việc căng thẳng cũng rất hữu ích.

    Thực hiện: Uống một cốc trà mật ong hoặc sữa mật ong vào bữa chiều.


    3. Uống mật ong trước khi đi ngủ - Hỗ trợ giấc ngủ và an thần
    Người Trung Quốc có câu: Nước muối mỗi sáng, nước mật ong mỗi tối. Câu đó có nghĩa là: Nước muối uống lúc đói khi dậy sớm mỗi ngày, mỗi đêm trước khi đi ngủ uống nước mật ong.

    Mật ong hoa nhãn, đường, vitamin có thể điều chỉnh chức năng hệ thần kinh, làm giảm căng thẳng thần kinh, thúc đẩy giấc ngủ và không có tác dụng phụ. Một cốc mật ong trước khi ngủ có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ.

    Trên đây là 3 điều nên nhớ khi uống mật ong tốt nhất giúp bạn chọn cho minh một liều thuốc thiên nhiên cho bạn nhiều sức khỏe và gia đình của mình nhé.

    Bạn nên xem ---> ---> Dùng mật ong trị mụn đầu đen 

                    

    Nguồn Sưu tầm.
    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm