Hỗ trợ online
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    7
  •   Hôm nay
    36
  •   Hôm qua
    4
  •   Tổng truy cập
    35936
  •   Tổng sản phẩm
    20
  • 0 - 7,776,000 đ        

    Dùng mật ong rừng để đẩy lùi mụn đầu đen một cách nhanh chóng

    Mật ong từ lâu đã được xem là thần dược của làn da cũng như cơ thể. Đặc biệt, mật ong có tính oxy hóa cao và các dưỡng chất tuyệt với không chỉ giúp bạn dưỡng da mà còn tiêu diệt mụn đầu đen nhanh chóng. Dưới đây là cách trị mụn đầu đen bằng mật ong để các chị em tham khảo.

    Trị mụn đầu đen bằng mật ong và chanh tươi

    mun-dau-den-rut-lui-nhanh-chong-nho-mat-ong-1

    Chanh và mật ong đều có tính oxy hóa, vì thế sẽ làm tăng gấp đôi hiệu quả trị mụn. Chưa kể, chanh có tính tẩy tự nhiên nên giúp da thêm trắng sáng mịn màng.

    Các chị em hãy hòa 1 muỗng nước cốt chanh tươi và 2 muỗng mật ong nguyên chất rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đầu đen hoặc toàn bộ da mặt rồi để trong 15-20 phút nhé. Mỗi tuần dùng 2-3 lần sẽ thấy mụn biến mất một cách bất ngờ, da dẻ cũng mềm mại và sáng hơn trước đấy.

    Trị mụn đầu đen bằng mật ong và sữa chua

    mun-dau-den-rut-lui-nhanh-chong-nho-mat-ong-2

    Sữa chua có tác dụng loại bỏ những chất cặn bã trong lỗ chân lông, một trong những tác nhân gây mụn. Đồng thời giúp lỗ chân lông se nhỏ lại một cách tuyệt vời. Kết hợp mật ong và sữa chua trong một công thức sẽ giúp đánh bay mụn và ngăn mụn đầu đen trở lại.

    Công thức như sau: Bạn hòa 2 muỗng sữa chua và 2 muỗng mật ong nguyên chất tạo thành một hỗn hợp mặt nạ sền sệt. Thoa mặt nạ trị mụn đầu đen lên da, thư gian 20 phút rồi rửa mặt với nước lạnh nhé.

    Trị mụn với mặt nạ mật ong kết hợp thảo dược

    mun-dau-den-rut-lui-nhanh-chong-nho-mat-ong-3

    Để thực hiện mặt nạ này, chúng ta thực hiện như sau:

    Hòa 4 muỗng bột mỳ + 2 muỗng nước ép táo + 2 muỗng mật ong + 3 giọt tinh dầu lavender rồi trộn cho thật đều. Đắp mặt nạ này lên da. thư giãn 20 phút hoặc cho đến khi nào thấy mặt nạ khô lại thì lột ra và rửa lại bằng nước mát.

    Các thành phần thảo dược như nước ép táo, bột mỳ, tinh dầu lavender kết hợp với mật ong sẽ giúp làn da bạn tiêu diệt mụn đầu đen nhanh chóng và bổ sung các dưỡng chất tự nhiên cho làn da được mềm mịn, tươi trẻ giùa sức sống đấy.

    Chúc các chị em thành công và luôn xinh đẹp nhé !

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm